image banner
Các đội bóng tích cực tập luyện trước Giải bóng đá thanh niên xã Nậm Lúc năm 2024

Vào mỗi dịp tháng 3 hàng năm các bạn đoàn viên, thanh niên trên địa bàn xã Nậm Lúc sẽ được tham gia một sự kiện thể thao cấp xã đó là Giải bóng đá thanh niên xã Nậm Lúc. Năm 2024 có sự tham gia của 8 đội bóng đến từ 7 chi đoàn thôn và 01 đội bóng do các bạn Đoàn viên, thanh niên trên địa bàn xã tự thành lập, đây là năm đầu tiên các bạn đoàn viên, thanh niên trên địa bàn xã được thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo, so với mặt sân đất mà hàng năm được thi đấu thì sân cỏ nhân tạo đường bóng đi rất nhanh và chính xác giúp cho các cầu thủ xử lý quả bóng sẽ tốt hơn. Đặc biệt mùa giải năm nay Đoàn xã Nậm Lúc có sự đồng hành tham gia tổ chức giải của các tổ chức, cá nhân yêu thể thao đặc biệt là môn thể thao vua như: Cửa hàng tạp hóa Cải Sẳm, thôn Nậm Kha 2, Chủ sân bóng đá nhân tạo Văn Án, thôn Nậm Kha 2.

Chỉ còn 04 ngày nữa là Giải bóng đá thanh niên xã Nậm Lúc năm 2024 được khởi tranh, các bạn đoàn viên, thanh niên đang nỗ lực tập luyện để hướng tới mục tiêu chung của đội là dành danh hiệu cao nhất của giải đấu, ngoài ra tham gia giải cũng là dịp để các bạn đoàn viên, thanh niên giao lưu, học hỏi và gắn chặt tình đoàn kết với nhau.

anh tin bai

Các đội bóng đang tập luyện

Giải bóng đá thanh niên xã Nậm Lúc sẽ được tổ chức từ ngày 23-25/3/2024 tại sân cỏ nhân tạo Văn Án, thôn Nậm Kha 2, xã Nậm Lúc. Kính mong toàn thể bà con, nhân dân, các bàn đoàn viên, thanh niên xã Nậm Lúc sắp xếp bố trí thời gian tham gia cổ vũ, động viên cho các đội bóng./.

Minh Quang
Tin khác
1 2 3 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập